Chia sẽ để giúp website tồn tại. Xin cảm ơn!
Em đẹp Quá, Làm Em Sướng Cả Lỗ Lồn Và Lỗ Nhị – Phim Sex Hay 2015

Trong nhà, tôi loáng thoáng thấy bóng nhiều người lạ mặt. Tôi bước lên nhà khẻ gật đầu chào ba má tôi. Ba tôi xoay người nhìn tôi rồi ông nói: Con chào bác Sáu và anh Hùng . Tôi cảm thấy ánh mắt của hai người lạ này trên cơ thể của tôi. Ðột nhiên tôi cảm thấy nóng ran người, hai gò má tôi bỗng dưng hây hây đỏ. Bởi lẻ chỉ có tôi mới cảm thấy dưới lớp vải mỏng bằng hàng lụa nội hóa tôikhông mặc áo ngực. Tôi lại vừa tắm xong, những giọt nước loang trên vải bám sát vào da thịt tôi. Tôi lí nhí chào bác Sáu vá người thanh niên chỉ khoảng bằng tuổi tôi.Rồi tôi lui lại vài bước nhằm tránh ánh đèn sáng lộ liễu trên ngực tôi. Hình như tôi bắt gặp ánh mắt tinh quái của gã thanh niên dán chặt ở đó. Ba tôi như không hề để ý đến sự lúng túng của con gái, ông thản nhiên nói với người bạn của ông –Anh coi ngày nào tốt thì được rồi.

nguoi-dan-ba-ham-muon-truyen-18+-hinh-1

 

Ðám cưới của tôi được định đoạt như vậy. Ðơn giản như tính tình của tôi. Chơn phương như đất phù sa, không màu mè, chỉ có một màu đỏ nâu nhẹ. Khi chồng mớí cưới của tôi, Hùng-Nguyễn Anh Hùng, vén nhẹ chiếc mùng bằng vải voan trắng mỏng trên chiêc giường nệm trắng êm với những chiếc gối cũng màu trắng, tôi bỗng nghe tim tôi đập mạnh khác thường. Hùng với gương mặt trí thức, gọng kính trắng bạc lóng lánh với ánh mắt đầm ấm dừng lại thật lâu trong đôi mắt của tôi.Tôi nhắm mắt lại khi Hùng cúi xuống người tôi. Tôi nghe tim tôi đập mạnh hơn. Lấn đầu tiên trong đời, tôi gần gũi với một người đàn ông không phải là ba tôi.

Và cái cảm giác được hôn thật lạ lùng. Hùng hôn đầu tiên trên vầng trán của tôi, rồi đến đôi mắt tôi. Ðôi môi Hùng mềm và ấm. Tôi nghe sự rung động chuyền đến tận tim tôi. Hình như từ đó máu tôi luân lưu ở một vận tốc nhanh hơn. Khi tôi mở mắt thì chỉ thấy Hùng yên lặng ngắm nhìn tôi và bảo- em đẹp như tiên giáng trần. Tôi cảm thấy má tôi hồng, và tôi hé miệng cười chỉ để thấy môi của mình bị lấp đầy bởi môi của Hùng. Lấn này thì tôi như người mới biết nhắp ngụm rượu đầu tiên trong đời. Trùng trùng những cơn sóng cảm giác.Môi Hùng áp sát vào môi tôi. Hùng uống hơi thở của tôi. Khi tôi hụt hơi tôi cũng uống hơi thở của Hùng. Lúc đó lưỡi của Hùng lùa sâu vào miệng tôi, quấn lấy lưỡi tôi. Nước miếng ngọt ngào của con gái mười tám, Hùng say sưa thụ hưởng. Nụ hôn đầu của tôi. Ngất ngây.Trinh nguyên vừa bị chiếm đoạt. Tôi nghe Hùng thầm thì bên tai – môi em đỏ như thoa son. Và Hùng biết tôi không hề son phấn bởi lẽ da tôi trắng, má môi tôi hồng, tự nhiên như đất trời miền Tây.

 

Hùng vòng tay sau lưng tôi, dìu tôi ngồi dậy. Rồi nhẹ tay Hùng cởi từng cái nút áo. Ánh đèn ngủ màu hồng nhẹ nhàng len lỏi trên vùng da thịt trinh nguyên của tôi. Tôi nhớ má tôi dặn khi con về nhà chồng cứ để mọi sự tự nhiên, vào phòng ngủ con không cần áo ngực. Ðột nhiên tôi bỗng cảm thấy trống trải khi Hùng tách hai cánh áo. Gò vú con gái của tôi trắng mơn mởn, đầy đặn phù sa. Hai nấm vú nhỏ, nhọn, kiêu hãnh vươn cao điểm hai nụ hồng. Ánh mắt Hùng say sưa dán chặt vào đó. Phản ứng tự nhiên, tôi vòng tay che hai gò vú. Tôi thấy Hùng hơi mỉm cười. Hùng vòng tay ra sau lưng tôi, kéo tôi sát lại người Hùng. Rồi nói nhỏ -em ôm anh đi. Tôi ngoan ngoãn nghe lời Hùng. Khi tôi ôm Hùng tôi nhận ra vú mình áp chặt vào gương ngực nở nang, rắn chắc của Hùng. Ðó là cáí cảm giác được nương tựa thân thuộc mà tôi vẫn thường có khi tôi chạy a vào ôm lấy ba tôi mỗi khi ông từ ngoài đồng ruộng về đến nhà. Hùng vẫn nhẹ nhàng ôm tôi. Cho đến lúc tôi nghe nhịp tim rộn ràng của mình hòa lẫn với hơi thở của Hùng thì không biết từ khi nào đôi môi ấm của Hùng dã phủ gọn núm vú nhọn màu hồng của tôi. Rồi đến núm vú bên kia. Môi Hùng, lưỡi Hùng, hai núm vú. Và bàn tay Hùng. Bàn tay thư sinh của Hùng nhẹ nhàng như bướm vờn hoa, lướt nhẹ trên vú tôi, khi thoảng như tơ, khi vầy vò nhào nặn Tim tôi như vỡ tung trong lồng ngực. Ðột nhiên tôi bật tiếng rên rỉ. Tiếng của con mái lần đầu tiên gặp con trống. Rung động đến vỡ tung trời đất.

Website chỉ phục vụ cho người trên 69 tuổi xem và thư giãn. Vui lòng xem phim đúng lúc, đúng giờ và giữ sức khỏe để mai xem tiếp. NGHIÊM CẤM THỦ DÂM DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!